af því sem ég veit af og hef heyrt þá hefur Burning blade flesta en þetta er frekar dreift bara held ég …. annars…. tilhvers íslendinga? :S imo þá eru útlendingar kurteisari og better players xD :Þ
Hmm ég er a Earthern Ring (EU) og þar eru allmargir Íslendingar. langaði bara að benda á það og já þetta er RP (Roleplaying) server en Burning Blade er PvP sem var það eina sem hélt mér frá honum.
já þeir meiga allveg fara af Al'Akir, gjörsamlega búinir að eyðileggja allt fyrir mér og þori örugglega að veðja að einn lolladin bubbleboyson sem campaði mig í klukkutíma hafi verið íslendingur !!!!!
ég campa voðalega sjaldan, nenni því aldrei finnst voða fátt skemmtilegt við það, en hinnsvega ef ég næ að drepa gaur sem hefur verið að campa mig, þá campa ég hann bara svona til að hefna mín
þá er náttlega skiljanlegt þar sem þú getur haft hann stunned þangað til að hann á 50-40% líf eftir og þá shieldar hann og healer nær yfirhöndinni og þú vanishar og nauðgar honum svo, enda þegar ég var campaður af þessum paladin þá mætti einmitt lvl 60 rogue og nauðgaði þessum pala og 2 öðrum á lvl 47-50 ^^
Get ekki ímyndað mér að það sé hægt að vera campaður af paladin. Það er eins og að vera campaður af tjaldi..Ég meina..Við eigum að tjalda ekki tjaldið…Skiluru? Paladin er bara tjald….
Hefuru riðið gellu inni í tjaldi? Þá varstu að campa börn..Því að þú myndir drepa sæði..Og það eru börn..Semsagt campa börn? Og tjaldið gæti ekkert gert..Semsagt paladin getur ekki campað neitt því hann getur ekki brundað. Skiluru?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..