fyrir að skila inn færðu rep. þú notturlega velur hjá hverjum þú skilar þessu inn til að fá rep hjá.
t.d í orgrimmar eru kallar frá trolls, thunderbluff og undercity rétt hjá þar sem þú skilar inn, en aftur á móti kallinn til að skila inn fyrir orgrimmar rep er fyrir utan thrall chamber.
t.d hjá horde þá fáum við 10 signets fyrir að skila inn 20 runecloth bandages eða 10 rugged leather, við fáum 7 signets fyrir 20 mageweave bandages eða 20 mithril bars.
fyrir 10 signets færðu 75 reputation.
áður fékkstu 50 rep fyrir að skila inn 20 runecloth, með að breita þeim í bandages og skila inn græðirðu 25 meira rep já og færð pakka. yfirleitt grænn hlutur í þeim og seljast þeir á 1-2g gull. miðast jú við runecloth/rugged.. eftir sem þú skilar inn lægra lvl dóti lækkar dótið í pökkunum og magnið af singets sem þú færð.
ég er núna exalted við trolls og fékk ég ca 5 bláa hluti úr þessum pökkum í það heila. ég held að ég hafi spreðað 500g í runecloth og rugged leather til að ná exalted.. var í ca 5000/12000 honored þegar ég byrjaði.. þannig að þú getur náð þessu fyrir þokkalega upphæð..áður voru menn að skila in runecloth og eiddu kannski 2000g í það bara til að fá mount frá öðru faction. núna geturðu gert þetta ódýrara og átt séns á góðum hlutum úr pökkunum.
snjóruðningstækið: mmc 3000 gt my95