Allir viðskipavinir Símans er að lenda í þessu. Hefur ekkert með tvo á sama router að gera.
Er að disconnecta á 10 mín fresti. Alltaf þegar þú ert einhverstaðar þar sem mikið er um að vera gerist þetta.
Ástæðan? Augljós. Síminn er í fyrsta lagi ekki með nógu mikið bandwith við útlönd til þess að ráða við WoW þessa stundina - Það leiðir til Package loss. Það á að auka við það í NÆSTA mánuði var mér tjáð. Takk fyrir það.
Í öðru lagi er verið að senda okkur í gegnum severa hjá Deutche Telecom í Þýskalandi og London sem báðir eru að sýna heavy package loss á álagstimum. Þetta vandamál kom upp hjá DT fyrir jól í sambandi við þýska og Sænska spilara - Því var kippt í liðinn á einni viku. Á sama tima sagði síminn mér þegar ég átti í þessum vanda að þeir bæru einungis ábyrgð á tengingunni innanlands.
Takk fyrir það Síminn - Búinn að sækja um hjá Og Vodaphone. Skammist ykkar fyrir þessa þjónustu.
6 vikur af þessu er fáráðnlegt - áður en ykkur dettur í hug að hreyfa ykkur. Skammist ykkar.
Það á enginn að sætta sig við þetta. Þessi þjónusta er til háborinnar skammar. Síminn er búinn að vita af þessu í meira en einn mánuð án þess að gera nokkurn skapaðan hlut.
Það var ekki fyrr en sýnt var fram á að OgVodaphone er ekki að lenda í þessu sem að þeir tóku aðeins við sér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..