shit já…ég er að verða alveg klikkaður á þessu! ég fer inná, fæ svona package loss í mínútu og svo disconnect, connecta aftur og þá kemur bara sama! ógeðslegi síminn.is!
ég fékk eitt sinn 2000ms+ í mc, fékk lag spike í 2 mín, á Magmadar loot. ég var ekki í guildinu, svo ég fékk að gera /roll, og ég heyrði fólk á vent að segja mér að rolla, ég rollaði, og kom ekki upp fyrir en nokkru síðar, ég fór að gráta, skrollaði upp, og sá að ég hafði unnið epic 2h mace, Earthshaker :)
Farice er alveg góður en e-ð ekki að virka á milli Símans og WOW serverana. Ég disconnecta á svona 5mín fresti og er með ~3000ms. Mér finnst það samt bara fínt því um daginn var ég með 15000ms í BWL og gat ekki kastað 1spelli á móti razorgore og horfði á bardagann löngu eftir að hann gerðist… + nokkur disconnect of course. Yndislegt hvað þetta er búið að vera svona lengi og Blizzard er e-n veginn alveg sama.
Omg ! These chokodiles ! Like OMG ! These chokodiles !
Kemur blizzard EKKERT við? Ég veit að fólk frá símanum er bara að lenda í þessu en athuhgaðu forumin áður en þú segir e-ð svona. Fullt af fólki að lenda í þessu sem býr ekki á Íslandi. Það er e-ð sambandsleysi þegar þú ferð í gegnum Telia minnir mig. Það ignorar víst e-r IP tölur á e-u ákveðnu bili. Amk miðað við það sem ég er búinn að vera að lesa á forums.
Omg ! These chokodiles ! Like OMG ! These chokodiles !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..