Það var að spawna gaur í SW keep sem heitir Servant of Grol, og það eru allir guardarnir að lemja hann ásamt svona 20 lvl55+ gaurum og hann er ekkert að deyja. Getur einhver sagt mér eitthvað um þetta?
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
þetta eru quest gaurar sem eru í Blasted lands og það er bara hægt að drepa þá með því að eyðileggja stein sem er nálægt staðnum sem þeir spawna og það virðist vera vinsælt að pulla þá til Stormwind…
afsakið fáfræði mína en þegar þú pullar einhvern með aggói þá skil ég ekki eitt… Þegar einhver ræðst á mig og ég sé að ég ræð ekki við hann og allt það reyni ég að hlaupa í burtu og hann eltir. En hann gefst sammt upp eftir smá tíma… Hvernig fer fólk að því að draga einhverja gæja alla leið í SW og svona?
Þarft alltaf að vera að gera einhvern dmg til að hann haldi áfram að elta þig, mages casta rank 1 frostbolt, hunters rank 1 serpent sting, shamans rank 1 frost shock og so on.
ok, segjum að þú sért með úber gaur sem að ódauðlegur og er að ganga bersers gang um SW… þá þarf GM til þess að ná honum út. það þarf semsagt að restarta servernum, sem er nokkuð mikið mál. ef að gaurinn gerir þetta aftur og aftur er þá ekki líklegt að hann verði bannaður? ég veit, mér finst það vitlaust en þetta heirði ég einhverstaðar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..