lol prófaðu að hugsa hmm ef þú værir með horde og alliance á sama server(pvp) þá gætiru skipulagt raid t.d til XR og sagt sry need to relog og svo skipulagt vörn þar þannig að það væri ekki jafn skemmtilegt…….think before you talk
Vá vá vá, þetta var lélegt svar. Afhverju ætti einhver að vilja að gera það? En jú það eru kannski einhver “skemmd” epli sem myndu reyna að vera með leiðindi og þannig eða reyna að(mér datt þetta ekki í hug fyrr en ég reyndi að búa til horde) spamma einhvern sem var að drepa þá.
hann er að segja að fólk myndi pirrast þegar það er gankað, búa til kall í hinu factioninu og spamma svo gaurinn sem drap mann. /ignore myndi ekki virka því það er ekkert mál að deleta lvl 1 kallinum og búa til nýjan og komast þannig af ignore lista viðkomandi.
hann er að meina,að ef maður getur verið bæði verið alliance og horde. þá geturu búið til alliance alte eða hord alt. og sagt á general, big fight in XR. loggað þig út farið á horde/alliance kallinn þinn. og gert þig viðbúinn fyrir bardagann
… XR er PvP flagged, og á horde terratory, og ef þú ræðst á alliance þar, ertu PvP flagged líka, svo það er þannig séð enginn munur þar á milli PvE og PvP server, samt er hægt að gera Alliance og Horde á PvE server. “Think before you talk”.
Nei það er svo það sé ekki hægt að fólk geti ekki loggað alliance characterinn sinn þegar einhver ne rogue er búinn að ganka það 70 sinnum og drullað yfir hann. Alveg stórhættulegt ef fólk getur talað saman sjáðu til… -_-
Hefur gerst 2 fyrir mig a BB (horde) meira segja sama dag að 2 horde hafa whisperað mig eftir að eg drap þa sem alliance :) alltaf gaman að tala við gaurarna sem maður er ný buin að drepa
Það er nú minnsta málið að gera alt-tab og tala við gauranna á Mirc, held að þetta sé frekar gert til að vernda það að þú farir að væla í gaurnum sem er að ganka þig með því að gera alltaf nýjan og nýjan lvl 1 kall.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..