hæ, ég ætlaði að vita hvort að það væru einhverjir íslendingar á Azjol Nerub. allavega er það ég og 4 aðrir vinir mínir. Síðan þekki ég 2 aðra =P Eru einhverjir í Horde?
Allavega þá er ég lvl 35 NE ( =( ) Druid að nafni Ito. =)
eg á lvl 60 hunter þarna en eg er hættur er að spila á pvp server núna… FTW! og ja ekki spila alliance on azjol farið í horde þessir server er 15%horde restin er allaince og þú getur hugsða w8ting time í BG… ja það suckar… en btw hann heitir Life :)
HEY LIFE ÉG DUELAÐI ÞIG EINU SINNI !!!! Bara gaman að segja frá því, nógu gaman til að segja frá því með caps. Var ekki í 60 þá svo ég hef afsökun fyrir að hafa tapað í fyrra skiptið =) Heartagram er nafnið =) Vann þig í seinna en þú varst ekki að nota pet svo þú varst að gefa mér séns en ég var líklega 56 eða eitthvað svo ég átti sénsinn skilið held ég. Anyways, SÆLL LIFE. =)
hehehe man eftir þér líka hehe =) gaman af þessu hehe… en ja núna er eg eiginlega hættur að spila life ;( er kominn með lvl 45 rogue á BL pvp server.. svo miklu skemmtilegra :) en alltaf gaman að “gömlu” tímunum :)=
hehe einmitt =)… þess vegna langar mér að eiga lvl 60 á high pop pvp server og komast í end game pve guild og fá geggjaðn gear.. því það er boring að þurfa að bíða 1 klukkutíma til að komast í bg til að tapa á 5 min á moti þessum elite össnum i horde sem gera ekkert en pvpa. líka þessi server er svo mun activari mar =))
Ég var nú reyndar pickaður upp í MC í gær. Einhver í guildinu spurði í guildchat hvort einhver attuned mage vildi joina MC (raid hjá öðru guildi en þeim vantaði fólk) og ég joinaði (var attuned).
Reyndar gerðum við ekkert stórkostlegt, 2 epics af random mobs (felheart og lawbringer) og við wipuðum rétt fyrir framan Gehennas =( og svo fór fólk að sofa, raid over =(
hehe k : P… því þá værir þú kominn með epic..við fórum í MC einu sinni fengum 3 pugs (pickups) og af 6 epic fengu þeir ALLIR 1 epic hvor! og þetta hefur alltaf gerst þegar við tökum pugs með okkur í MC þeir fá ALLTAF! epic… bara bögg
fdhdh lvl 48 rogue skarpi lvl 12 priest ný byrjaður ito lvl 35 druid talon 60 druid þekkti þennan mage var með honum i guildi á warlockinum minum 25 warlock lika og svo hef ég hitt fult af náungum á serverinum!!!
Fdhdh er fínn náungi ég var með honum í guildi og við höfum rekist nokkrum sinnum á hvorn annan eftir það, Talon er líka fínn, með honum í bekk og var með honum í guildi.
Ég er Heartagram 60 mage (einsog sést í undirskriftinni)
já ég hef verið með fdhdh og ito mest nuna 2 aðir vinir okkar komnir i leikin skarpi heitir einn lvl 12 preist og svo egilsblood lvl 15 siðast þegar ég sá hann online hunter
—
stealt lvl 43 warrior azol-nerub. Simple plan RULES
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..