Fyrirgefðu að ég kallaði þig lélegan og fáfróðan, en miðað við þær samræður sem maður hefur séð þig reyna að halda uppi hérna á huga, og ég dró einfaldlega þá alyktun að þú værir lélegur priest af þeirri einföldu staðreynd að þú virðist ekki geta átt þroskaðar samræður við nokkurn mann.
fyrirgefðu en þú getur rennt yfir
þín svör þegar þú ert orðinn aðeins eldri og þroskaðri og þá kannski sérðu hvor okkar lætur eins og barn. Annars finnst mér satt að segja að báðir okkar haga okkur eins og börn, og það væri gaman að við gætum talað saman í rökræðum en ekki rifrildi, því ég veit að þú ert ekki ALVEG tómur í kollinum, það getur verið gaman að tala við þig og eflaust ertu skemmtilegur ef maður kynnist þér eins og flestir aðrir. höldum friðin þó við rökræðum.
Þetta var síðan rökstutt af því að þú nefndir þessa talenta sem góða fyrir priest healing og ert meira að segja að reyna að þræta fyrir það þrátt fyrir að ég hafi útskýrt fyrir þér að svo sé ekki.
ef þú kallar þetta “*nafn* lélegur talent í alla staði” tökstuðning vantar nokkrar skrúfur í höfuðið á þér.
Ég veit hinsvegar alveg hvað þú reynir núna (ef þér tekst yfir höfuð að lesa þessa setningu og skilja hana), þú reynir að segja mér hvernig af því að þú átt lvl 60 priest vitir þú meira um þennan class en ég, og hafir meira til málanna að leggja. Og það væri kanski satt ef það væri ekki fyrir allt annað sem þú hefur reynt að segja hérna á undan sem er einfaldlega bara hlægilegt.
og áfram heldurðu áfram að koma með svör án nokkurs rökstuðning, fáðu þér orðabók og finndu út HVAÐ RÖKSTUÐNINGUR ER! ég skrifaði þetta í caps af því þú virðist ekki geta lesið nema helming svara minna. - og já ég notfæri mér þetta og segi aftur, þú getur ekki alhæft NEITT um priest þegar þú hefur ekki einu sinni spilað priest sjálfur, Druid og Paladin er allt öðruvísi í spilun en priests.
og ég ætla að sýna þér hvað
rökstuðningur er -
improved renewÞetta ER einstaklega góður talent já ef þú ert í nógu góðum equipment getur hann healað um 1500 health points eins og ég held ég hafi minnst á hérna fyrir ofan einmitt öfugt við kaldhæðni þína.
spiritual healing.- þú virðist sjá að hann er góður, ekkert meira um hann þá.
improved flash healÞú segir að hann sé bara góður í PVP en hann sé rusl í PVE segðu mér nú, ef þú ætlar ekki að nota renew í PVE og ekki flash heal, hvað ætlarðu þá að gera!? greater heal? ég held nú ekki, í endgame instances notar maður eiginlega bara flash heal, þess vegna er þetta mjög nauðsynlegur talent (þú getur ekki rifist um þetta því að þú hefur ekki farið með priest í MC)
improved healing“Vá, minna mana cost á öllum healing spellunum sem enginn priest notar undir nokkrum kringumstæðum. Greinilega æðislegur talent.” - sagðir þú, og það er rétt hjá þér, nema þú hafir verið að reyna vera kaldhæðin (já sennilega skeið sem gelgjur ganga yfir). En þó ekki alveg rétt hjá þér, þar sem þessi talent virkar ekki á flash heal þá er hann ekki það góður, en þó ágætur fyrir greater heal ef þú ætlar að nota það O.o . En það bætir ekki upp fyrir það að hann HJÁLPAR PRIESTS AÐ HEALA og það var það sem þú spurðir um.
improved prayer of healingAftur segirðu að hann sé ekki notaður í PVE, það er vísast rétt hjá þér að hann er ekki mikið notaður í endgame 40manna instances, en ég nota hann af og til í stratholme, DM, Scholomance og þannig minni instances. og það hefur komið fyrir að ég noti hann í MC/BWL
SVO VIL ÉG MINNA ÞIG Á! (caps svo þú lesir þetta) að þú spurðir um talents sem hjálpa við að heala, þeir hjálpa allir við að heala þó þeir séu kannski ekki talent pointa virði þá hjálpa þeir ALLIR, og það er það sem þú spurðir um, hef eftir þér orðrétt “Tja, þegar þú spáir í því, nefndu 5 talents í holy/disc sem hjálpa prestum að heala.” - endilega segðu mér hvernig þessir talents hjálpa priests EKKI að heala.- takk fyrir mig, þú ættir að halda þig við hunters þú veist ekki neitt um aðra classa sýnist mér (ekki priests allavega).