Well, since enginn horde getur hjálpað þér, here it goes:
Þú byrjar á því að fá quest í Kargath hjá gæjanum sem er þarna uppí turninum, í því questi áttu að fara í LBRS og drepa einhvjer ákveðna bossa þar.
Þegar þú er búinn að skila questinu og færð næsta ferðu til Orgrimmar og færð quest hjá Thrall um að fara í UBRS og drepa Rend.
Eftir það læter Thrall þig fara að finna Rexxar og lætur Rexxar þig fá quest til að fara til Sorrow Hill (Western Plaguelands) og tala við Miröndu the hag. Hjá henni færðu quest til að fara í UBRS og ná í 20 black dragon eyes or sum. Þegar þú ert búinn að því ferðu aftur til Miröndu og þá lætur hún þig fá svona dæmi þannig að þú getur breytt þér í dreka af the Black dragonflight. Eftir það sendir hún þig aftur til Rexxar's og sendir Rexxar þig til Emberstrife's den (Dustswallow March). Þegar þú ert kominn þangað notarðu amuletið sem að breytir þér í dreka af the Black dragonflight. Ferðu síðan on talar við Emberstrife of lætur hann þig fá þrjú quest.
Eitt til að drepa dreka í Caverns of Time í Tanaris.
Annað til að drepa dreka í Swamp of Sorrows.
Og þriðja til að drepa dreka í Winterspring.
Þegar þú ert búinn að drepa þá alla ferðu aftur til Emberstrife's og lætur hann þig fá quest til að drepa einn annan dreka sem að þessu sinnu er í the Wetlands og þess má geta að hann er erfiðastur ;)
Þegar þú ert búinn að þessu, ferðu aftur til Emberstrife's og lætur hann þig fá quest til að fara aftur til Rexxar's. Lætur Rexxar þig þá fá loka questið, það er að fara í UBRS og drepa General Drakkisath. Droppar Drakkisath aðeins 2-3 quest hlutum svo að vertu fljótur að loota hann :P því var nefnilega ninjað frá mér einu sinni ;)
Eftir þetta ferðu aftur til Rexxar's og lætur hann þig fá amuletið :) (búinn að gleyma hvað það heitir :P)
Here u go ;)
En leiðréttið mig ef það er eitthvað rangt í þessu því að ég tók þetta allt upp úr hausnum á mér :)