Eins og ég sagði þá vorum við fastir á broodlord í svona 3-4 vikur og svo þegar við loksins drápum hann þá vorum við að taka alla drekana í 1-2 try.. Tókum firemaw og flamegore í 1, ebonroc í 3-4..
Veit ekki, balance memberarnir voru bara ekki að fýla þetta.. Svo hætti guildið og þá endurstofnaðist balance og svo hætti remorseless, og þá joinaði alveg fullt af remorseless balance..
en er ekki, eiginlega möguleiki að ef maður er með fullt 40 manna raid. allt lvl 60, væri þá ekki hægt að taka hann niður. og í hvaða dungeoni er hann í?
þú reinir hann ekki í fyrst try nema með full 40 manna raid :P btw hann er í BWL og ég held að jafnvel þau guild sem eru farin að farma hann fari samt ekki með minna en 40 í hann (já það er guild á servernum eiginlega farið að farma hann)
Ég skal vera fyrstur til að congratulate-a þér, allavega nenni ég ekki að vera að henda skít í þig eins og þú gerir þegar einhver sendir inn mynd að boss sem þú og þitt guild eruð búin að mastera.. *sigh*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..