Skil ekki alveg tilganginn með þessu whisperi þegar þú innervatear gaurana :D
en %t ætti að virka, minnir að ég hafi notað það í einhvern macro allavega.
Samt, %t er targetið þitt. Ef þú ert í boss fight með kanski bossinn targetaðan ýtir á innervate og svo á þann sem þú vill innervatea þá reynir leikurinn að messagea einhvern sem hetiri t.d “Baron Geddon”
1) Þú regeneratear 100% mana while casting. Þetta þýðir ekki, þú regeneratear tvöfalt meira mana þegar þú ert að casta, heldur þýðir það að þú notir allt mana regenið þitt þó þú sért innan 5 sec reglunnar. Held ég geti ekki útskýrt þetta betur.
2) Mana regenið þitt er hækkað um 300%.
Það er ekkert annaðhvort eða, innervate gerir NÁKVÆMLEGA það sama hvort sem þú ert að casta eða ekki, Full mana regen og 300% meira mana regen for the full duration. ekki 100% meira mana regen while casting or 300% more mana regen if you're not casting.
Þú þarf að skrifa inn (Rank "það sem þú ert að nota) ef það er bara eitt rank ætti það að vera 1 /cast innervate(rank 1) eða (rank1) er ekki alveg viss samt.
Geturu einhver gefið mér Rogue FAQ mér finnst eins og ég geri mikklu minna Dmg en aðrir svipuðu lvli ég er með Black Manace í Main og Mug 'o Hurt í Off.Á ég að bara fá mér Agi gear og sleppa öllu stam eða hvað,help me!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..