well, flestir íslendingar kvörtuðu undan laggi í BWL hjá okkur í gær, og reyndar margir útlendingar líka, en ég laggaði aldrei neitt, svo það eru allavega ekki allir að lagga :S
Er einmitt að spá hvað í helvítinu er í gangi. Er í góðum málum um morguninn og svona, venjulega ~300 ms. Síðan um kl kannski svona 6-11 þá fer netið í FUCK. Ég er alltaf í um 1k ms og síðan fer ég í BWL og halló 7.5k ms!!!!!!!!!!!!!
Sama hér - war allt í lagi þangað til fyrir nokkrum dögum - þá fór pingið úr ca 200-300 í yfir 1000 og þegar við vorum að reyna að drepa nefarian þá fór það upp í 6000.
Virðis vera vegna package loss - það var meira og minna all leiðina eitthvað package loss.
Þetta er búið að hoppa á milli 500 - 1200 ms hjá mér, hélt fyrst að þetta væri routerinn, en svo komst þú með þennann póst og þá fór ég að hugsa að þetta væri kannski ekkert bara hjá mér :D
Accually sama hjá mér, netið er ekkert mjög áræðanlegt, svo hélt bara að netið mitt væri í fucki, en ákvað samt að checka á huga(reyndar búinn að hafa laggið í nokkra daga)
Já, ég er reyndar búinn að vera í prófum, og ætlaði aðeins að taka mér pásu og kíkja í wow, en þá var það ekki hægt því ég var að lagga! Þetta er búið að vera í dag og í gær að mig minnir, kannski var þetta líka á laugardaginn or sum, man það bara ekki alveg.
Ég tek eftir því að þú skrifaðir þetta á þriðjudegi, sem er dagurinn fyrir maintenance. Þetta er orðið þannig hjá Blizzard að serverarnir lagga frekar mikið daginn fyrir maintenance, meira álag öruglega. Og svo daginn sem maintenance er búið er líka lagg vegna álags, búið að vera svona í 2-3 vikur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..