wing clip og aspect of the cheatah eða hvað sem það heitir (þúst hlaupa hraðar) og hann tekur hvaða meele class í rassgatið
ég hló upphátt þegar ég las þetta, og klukkan er hálf 6 og allir sofandi :p
ever heard of crippling poison? cheap shot? kidney shot? gouge? charge? intercept? hamstring? blessing of freedom? frost shock? earthbind totem? piercing howl? sprint? blind? feral charge? dash?
svo er líka hægt að nota hvaða ranged attack sem er til að daze-a hunterinn ef hann notar cheetah, geri það á warriornum mínum á móti nub hunters sem reyna það, mjög gaman =O
endilega haldið áfram að koma með svona rök… mjög gaman að lesa þetta.
Frost trap, hvað er það?! Aimed shot = dauði og hvaða djöfulsins fáviti bjó Viper Sting til?
“frost” trap (freeze trap heitir það) endist í svona 5-15 sec eftir síðasta patch, veit ekki hvað mig hefur oft langað að lemja lyklaborðið eftir að gaur losnar úr freeze trap sekúndu áður en ég tagga flag í AB, svo það er ekkert guarantee að þú fáir frítt aimed.
já aimed gerir mikið damage í crits, og getur one-hittað caster EF hunterinn er með MIKIÐ betra gear en casterinn (full epix vs full greens).
en það eru fleiri classar en hunters sem geta gert þetta, reyndar geta allir það nema priests, en þeir hafa sjúkt damage over time í staðinn. mages hafa instant pyroblasts sem geta crittað mun hærra en aimed shots í pvp, rogues hafa ambush + backstab, druids hafa ravage + shred, shamans hafa winfury og chain lightning + shocks, paladins hafa reckoning bombs og SoComm + autoattack crits (sem verður reyndar nerfað í 1.9 :S), warlocks hafa þennan 4 sec cast fire spell sem ég gleymi alltaf hvað heitir, og feit shadowbolt crits, og warriors hafa MS + autoattack.
flest af þessu sem ég nefndi er líka instant eða næstum því instant en aimed shot með slow boga (gerir lítið damage með hröðum boga) tekur um 6 sekúndur, og já, það er hægt að interrupta það eins og spells þótt það sé ekki casting bar.
viper sting…
mages: mages drepa hunterinn það hratt og hafa það stórt mana pool að viper sting ætti að hafa lítil áhrif á þá.
warlocks: líka feitt burst damage, drepa hunterinn hratt, auk þess hafa þeir mana/life drain og life tap.
priests: reyndar ekki eins mikið burst damage en shadowpriest drepur hunter mjög hratt líka, ef hann er disc/holy er hann ekki speccaður fyrir 1on1 pvp og tapar því útaf viper sting, en disc/holy er group pvp spec og í group pvp ætti að vera lítið mál að fá abolish poison/cleanse/poison removing totem.
druids: remove/abolish poison og shapeshifts.
shamans: remove poison/poison removing totem, einnig mikið burst damage og kites til að halda hunternum í melee.
hunters: ekki það mana dependant að þetta meiði þá of mikið.
paladins: cleanse ftw
Mage á að vera pure dps class, með smá fun features eins og teleport, decurse og svona. Hunter outdamagear mage ANY DAY. Þar að auki hefur hann pet, mail armor, fleiri hp osfrv.
mage á að vera glasscannon já, en hefur þrátt fyrir það alveg jafn mikið til að lifa af og hunters. jú við höfum mail og pet, skil ekki ah hverju þú segir að við höfum fleiri hp samt, en í staðinn hafið þið betri kites, meira burst damage, shields (mana shield og ice barrier/ice block sem frost mage), og blink, og svo er alltaf hægt að flýja með polymorph ef gaurinn er einn.
jú við GETUM haft meira single target dps, með betra gear og réttu specci, en þið hafið lang mesta AoE damage í leiknum og eina full AoE effectið okkar er hlægilegt. mage sem speccar fire eða arcane með gott +spellpower outdamagar hunter any day nema hunterinn sé með betra gear.
Ég held að ég hafi aldrei tekið hunter solo í pvp.
well, ekki mikið hægt að segja við þessu annað en… learn 2 play =O
get ekki sagt nákvæmlega hvernig það er gert þar sem það fer eftir talents hjá báðum aðilum og fleiru en það ætti ekki að vera erfitt að halda hunternum í melee og spamma instants og drepa hann þannig. auk þess sem crit instant pyroblast með arcane power, toep og ZG trinketið ætti að geta instagibbað hunter með ekki of mikið hp, hef séð það gera um 3500 damage, sem er meira en hunter án burning adrenaline hefur gert svo ég viti.