Ekki UD rogue plís :D Orc mun betri og veistu hvað!??!?!?! ÞAð er talað um Ud's behind their back sko… Ef Orc/troll Rogue og UD Rogue væru að biðja um invite í raid… Yrði pottþétt valið Orc/Troll þótt að Udinn væri með betra EQ… Bara tip en endilega Vertu Alliance Rogue á Defias Brotherhood.. Get reddað þér í geðveikt gott guild.. Fullt Af Rogueum sem redda þér í Rouge Questum og þannig :D Have Fun… Alltaf gott að fá fleiri WoW spilara :D
Mæli þokkalega með human paladins:) geðveikt fun marr:D en veldu bara þann sem þer þikir bestur:) eða flottastur:D eða bara heldur að verði skemtilegastur:D
undead warrior ftw ! sérð ekki eftir því, gera meira dmg en rogues og miki skemmtilegri í spilun…en samt erfiður uppað lvl 40 eða þar til þú færð mortal strike.
Warrior=rusl og ömrulegur class,mörg af moves hja þeim eru waste of money..getur frekar bara gefið noobum þa:S og sama hvaða class eg er þa vinn eg warriors alltaf i duel:S
bíddu ertu að tala um lvl 40 og niður eða áttu lvl 60 char, því warriors verða gríðarlega skæðir á lvl 60 með gott gear og ekki nóg með það heldur langsvalastir ;) og já eini classinn sem ég get ekki sigrað í closeup eru paladins, 25% hp>bubble>full health….lame !
reyndar hef ég sigrað þá nokkra en þá voru þeir of seinir í “bubble”, vona að þetta verði hreinlega nerfað því þetta er hálfgerður i win button í 1on1 pvp, hvað er annars cd á bubble ?
jæja síðan virkar, þannig að nú er ég að ná í öll uppdate-in , en ég mun skoða þessar ráðleggingar, (en mun samt vera að spila á roleplay-PVP serverunum)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..