amm, vonum bara að þeir lagi þetta áður en þeir releasa 1.9 eða eitthvað. ég man nú þegar “matrix” patchið átti að koma, ranged attacks áttu að vera dodge/parryable, og hunters urðu auðvitað bjálaðir, enda hefði það gert hunters svo gimped að lang flestir hefðu örugglega hætt/rerollað, rogues hefðu étið okkur.
mér finnst þetta warrior nerf líka steypa, ég er alveg sammála því að enrage getur verið overpowered, en það er aðallega overpowered á arms warriors þar sem þeir eru með uber big crits, meðan fury warriors eru með low fast hits og steady dps.
mér hefur alltaf fundist að það þyrfti að nerfa warriors aðeins, því þeir verða overpowered með nógu góðu gear imo, en að nerfa fury warriors finnst mér fáránlegt, arms warriors eru miklu betri og þeir eru það sem þarf að nerfa, fury er fínt eins og það er.
það sem þeir hefðu átt að gera, að mínu mati, var að færa enrage ofar í fury tréið svo arms warriors gætu ekki fengið bæði MS og enrage. þeir hefðu allavega átt að buffa eitthvað annað high end fury talent til að þetta verði ekki eins slæmt fyrir fury warriors.
og þetta bloodthirst “buff” er auðvitað bara hlægilegt, 30 rage fyrir 45% weapon damage er bara bull imo, ætti ætti alveg að mega vera bara 100% weapon damage, því fury warriors eru með miklu minna weapon damage en arms warriors því þeir dual wielda, og til að fólk færi ekki að nota 2h sem fury warrior og spamma bloodthirst fyrir damage og fá healing effectið þá ætti healing effectið bara að koma af autoattacks og þú fengir bara stuttan tíma til að nota öll charge-in þannig að þú gætir ekki notað þau öll með slow 2h :P