Ef þið checkið þetta Realm forums getiði fundið “Tempest the superguild Merging drama” “Disciples Trading honor with proven Drama” "Arduous Journey Roxers alls coxers (my guild) hate on us )
Good stuff
“My name is Floyd, my name is Floyd, my name is Money Mayweather!”
Eftir að hafa lesið þetta allt, þá held ég nú að Genocide hafi rétt fyrir sér, það er að segja að hann hafi kickað honum ekki vegna þess að hann er heyrnalaus, heldur að hann var með leiðindi og hótaði svo guildmasternum, þannig að hann kickaði honum. En ég er ekki á þessum server..
Ég nennti nú engan veginn að lesa þetta allt enda er mér slétt sama, þetta er tölvuleikur og fólk ætti ekki að vera eyða svona mikilli orku í þetta -_-
EN það sem mér sýndist málið vera var að gæjinn varð eitthvað pirraður yfir því að hann þyrfti að vera á vent. Svo varð hann með einhvern kjaft útaf því í staðinn fyrir að reyna að vinna að lausn og því varð honum kickað. Held að það sé nokkuð auðvelt að leysa svona lagað. Hann bara les guides fyrir mc/bwl/zg/aq/whatever og lærir það utan af. Fer að vísu eftir því hvaða class hann er, en það ættu alltaf að vera class channels sem hann getur fengið að vita hlutverk sitt. Ef hann er dps class er það ennþá auðveldara. Macros eru líka sniðug lausn.
FKN halv… að Kicka gaur ur guildi þvi hann gat ekki Hlustad a vent.. ger macro eda eitthvad til ad segja hann (i chat) hvað að gera.. þetta er bara Fkn Ljótt!! gmg ! eg myndi leava guild ef guild leader myndi Kicka Heyrnalausa gaur ur guild fyrir ekki verea “góður” hlustandi.. -.- Letjingar ekki bara Senda honum /w eda eitthvad…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..