hahah ég byrjaði í closed beta á orc hunter :P, ég hafið alltaf ætlað að vera hunter, ég var rosa horde gaur, alltaf orcs í wc2 og þannig, en ég var alltaf búinn að sjá kallinn minn sem night elf hunter svaka svalt, en ég vidli samt vera orc, og það var soldið shock að byrja.
Man eftir því þegar maður byrjaði í valley of trials, ég vissi ekkert hvað maður átti að gera, svo sá ég að maður gat ýtt á mapið, og svo hægrismellti ég, sá ég allt zoneið og ég var fucking villtur, svo datt ég út úr valley of trials, fullt af lvl 14 mobs, var kominn eitthvert út í ratchet og eitthvað, og þá fékk maður ekki hearhstone strax, fékk hann þegar ég fór í razor hill, hjá innkeeper þá, helvíti voru þetta skemmtilegir tímar.
Svo hættí ég á hutnernum útaf því þeir voru svo drullu underpowered og startaði imba warrior, en flestir pros ættu að vita hversu imba closed beta warriorinn var. Svo var það gnome mageinn með ponytails,Geldingur, hann var rosalegur töffari.
Svo var það US beta þar sem ég spilaði með vini mínum úr ET claninu guns of deaths, gaur sem ég þekkti úr closed beta og vinum hans, og real life vini mínum, var priest, helviti gaman, þá lærði maður að maður átti ekki að smita þegar maður var með öðrum í team :P.
Svo hélt maður áfram á Geldingi, gnome mageinum.
Ég man líka eftir í final beta, þegar að ég var með Valji og lockinum Thrina, ég var fyrst priest, en svo bailaði ég á honum útaf því að ég nennti ekki að levela hann aftur, ætlaði að vera það í relase bara, þannig að ég gerði shaman, og djöfull elskaði ég þennan class, maður pvpaði í ashenvale, fyrsta almennilega pvp experience, helviti var það gaman, frost shock án dimnishing return, imba og þannig, ég ætlaði að vera horde í relase, eins og ég hafði alltaf verið, og ætlaði að vera shaman, en svo var hópþrýstingur frá Valji og Thrina, þeir ætluðu að vera alliance, og ég var svo súr að geta ekki verið shaman, ætlaði að vera mage eins og í closed beta, en svo las ég whine thread á forums og héltþ að væri satt, að mages væru drullu kúka lélegir, og spáði svona í hlutunum, en svo var það bara haugalýgi og núna sit ég uppi með rogue í relase <_<.