…þú sérð kork sem heitir “TA var að drepa Razorgore”, lest hann, og svarar svo að þú nennir ekki að lesa svona korka? hvað héltu eiginlega að korkurinn væri um?
nei, þú sagðir að guildið þitt hefði drepið chromaggus en þú hefðir ekki sent inn korka eða myndir. þannig að þig semsagt langaði ekkert að lesa korkinn, en þú lést þig hafa það svo þú gætir svarað og sagt þeim að hætta að senda inn korka?
Vá hvað þú ert ótrúlega ömurlegur… Ég get alveg ímyndað mér að uber-powerplayers eins og þú sem eru yfir alla hafnir hugsi svona með sér þegar þú lest svona korka, en að þú þurfir actually að pósta því sem þú ert að hugsa (þegar það er eitthvað svona skítkast) þá sýnir það bara hversu mikill hálfviti þú ert.
hættu að vera með svona móral .. það er ekki eins og þessir korkar eyðileggja bara tíma þinn sem að þú ert í tölvunni. líka fyrst að þér finnst þetta svona ömurlegt hættu að eyða þínum að tíma í að drulla yfir hann :S fyrst að hann er svona leiðinlegur, ótrúlegt svona fólk :/
Fyrst þér er svona sama, afhverju ertu þá svona móðursjúkur yfir þessu ?
Meina, hverju skiptir það ? Það kæmi annar “rusl-korkur” hingað í staðinn, persónulega finnst mér betra að sjá einstaka korka um gengni guilda, heldur en eintóma “Ég er í vandræðum” korka.
Finnst bara fínt að þeir pósti sínum sigrum hingað inn, önnur guild eða guild “alliances” mættu alveg taka það til fyrirmyndar, sjá hvernig hinum og þessum gengur. Er ekki að verja korkana sem komu í gegn þegar þeir tóku niður ragnaros, enda voru þeir minnir mig 3-5 :P Og einhverjar myndir líka, en þeir viðurkenndu það líka flestir.
þetta er ekki guild, þetta eru 6 guild, sem eru í “bandalagi” (e. alliance, hence the name The Alliance). ekki mjög frumlegt nafn, ég veit, en við höfum bara aldrei nennt að pæla í þessu og breyta þessu :P
Hehe, ég veit. Þetta var fyrst bara svona temporary nafn sem var notað fyrir chat rásina okkar. Þá var fólk bara að gera þetta til að komast í góða hópa í high-lvl instönsin, eins og Strath.
Og þetta hefur bara haldist svona, við erum allavega ekki ósáttir þar sem við erum eina guild-bandalagið á servernum sem getur eitthvað. Við erum akkurat núna með tvo raid hópa í gangi, Raid group 1 í Vaelastrazs og 2 kominn í Geddon.
Held nú að póstaðir séu korkar hérna um fyrstu kill hjá TheAlliance út af því að það eru svo margir Íslendingar í því, það eru a.m.k. 10-20 Íslendingar í þessu.
Annars var ég svo heppinn að vera ekki heima þetta kvöld :(
hehe, til þess er nú þetta áhugamál, til að ræða communitieð, og þar sem við erum svona margir íslendingar, þá erum við bara activir í communitíinu hérna á huga, og ég tel það nú vera tilgangur þessa áhugamáls meðal annars, ef að þú villt ekki segja hvað er að ské hjá þér, þá er það þitt mál.
Xblade (the scary gnome) fékk Wrath bracers, hann er þjóðverji. Bowinana (A.k.a Bowi-Banana) fékk Dragonstalker's bracers og er frá Póllandi að ég held. Og svo Shami, þrettán ára gutti frá Bretlandi sem fékk The Black Book.
Þannig að enginn íslendingur hafði heppnina með sér þarna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..