erm, linkurinn virkaði ekki (hvorugur linkurinn) en ég geri ráð fyrir því að þú sért að tala um nýja lookið á Ten Storms settinu. öll tier 2 head pieces (ten storms er tier 2 shaman settið) droppa af onyxia, öll tier 2 leg pieces af ragnaros, og restin droppar í blackwing lair.
Það sem angrar mig ábyggilega mest við þennan leik er að shaman getur notað mail sem armor. Mér finnst það alveg fáránlegt. Mér finnst hann bara vera það sterkur class að hann ætti ekki að þurfa mail. Enda getur shamaninn healað og hann er með mjög góða og gagnlega hæfileika. Mér finnst shamaninn ekki samkeppnishæfur með mail. Finnst að shamaninn ætti bara ð vera í sama armor flokki og hunter og druid s.s. Leðri. En þetta er bara mín persónulega skoðun, gaman væri að heyra ykkar án nokkurs skítkasst á mína skoðun.
já en það er nú ekki beint hægt að segja að hunters og shamans séu í sama armor flokki þegar það eru til skyldir sem eru með jafn mikinn armor og full mail gear. ég er með 3000 armor núna í full mail og við vorum að fá skjöld af ragnaros um daginn með 2800+ armor. semsagt shaman með jafn mikinn armor og ég frá mail og þennan sjköld væri með helmingi meira en ég eða 6000 armor.
Hunter og shaman fá báðir mail á lvl 40 og druid getur fengið fyrir 10k armor með Bear form og er einga stund að skipta til að heala sig ef hann missir líf
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..