pældu í því eg er human paladin lvl 28 aðan en nuna 29 en allavegana eg var að grinda í raven hill kirkjugarðinum að drepa svona gholse eða eikkað svona múmíjur og græddi 3g a korteri:D og fekk lvl 29 i leiðini:D og þa for eg til STV:D
Sko,eg er paladin og það tekur mig no time að drepa þá,nota eikkað stuff sem tekur eikkað 80-150 holy dmg á UD mobs i 30yard og svo bara SoC og hann er dauður á No time:D
ég skil og að sjálfsögðu vegna þess að þú ert paladin þá tekur þig bara no time að fylla manaið þitt ekki satt en t.d. þá tekur það hunter og mage líka no time að drepa þá samt er ég bara alls ekkert að ná að fá 3 gold á 15 min…..kannski ég sé að gera einhvað rangt!
ja eg hef alltaf verið i vandræðum með að græða pening,en eg var bara frekar heppinn þarna:) svo var þarna priest lika sem healði mig og svona,en vorum samt ekki saman i group:) bara einu á svæðinu:D þannig eg þurfti ekki að heala mig:D reyndar þurfti eg þess ekki,voru svo lettir kallar og svo er eg lika með svona spell sem gefur mer 15 mana á 5 sec fresti i 5mins:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..