Já mér finnst það helvíti nett líka. Var samt að lesa pally forums og þeir voru flestir ekki nógu sáttir við það Sögðu það´líta út eins og darth wader og alls ekki eins og heilagur s´tríðsmaðu
jamm, þetta er alvöru pally set, über armor og stöff finnst þetta ekkert líta skrýtið út eins og fyrri gaurar eru búnir að segja, og ekki warrior-legt þarsem þetta er ekki nógu gróft einvhern veginn
alveg sammála, lolbringer er gott dæmi um svona ekta “paladin-legan” armor eins og fólk er að tala um, en það er bara ekki nógu flott :P tier 2 verður að vera flottara en tier 0 og tier 1, og ég held að flestir pallies séu sammála mér í því að þetta er flottara en lolbringer og lightforge >.
Klikkað flott :) en nýja warrior lookið á wrath settinu er hryllingur! Frekar sterkir paladin litir á því. Svo er svona flottur dósaopnari á hjálminum…
“You can't make people smarter. You can expose them to information, but your responsibility stops there.”
jaa, þetta er allavega mjög líkt því þarna á myndinni, sýnist þetta vera sama módel. og hann er meira að segja með rauð augu eins og dreadmist headið gerir :P
jújú, verður nú að leyfa loladins að vera kúl líka, miðað við hvernig þeir eru í lolbringer :P þetta lítur reyndar soldið svona evil út fyrir paladin, en já, þetta væri ekki kúl ef það gerði það ekki, ég er viss um að þeir eru mjög ánægðir með þetta xD
Veit ekki, væri kannski ekki alveg jafn svalt, en mættu reyna að breyta daggernum á shoulderunum í mace or something, hélt þetta væri 2nd rogue set á tíma :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..