Ég spila lvl 60 Warlock SM/Ruin specc allur eq er +dmg og ég nota cloth armor þar sem það er eini armorinn sem að warlocks geta notað sem að meikar sens útaf því hvað við erum með háan dmg.
Nú ef einhver á lvl 28 ætlar að fara að segja mér að mage séu betri en warlocks útaf því að þeira geta blinkað þá má hann bara fokka sér :)
Ok það er ekki hægt að segja að neinn class í WoW sé betri en annar class þannig séð.
Það sem ég meina er að allir classarnir hafa sía stirkleika og sína veikleika. Tökum sem dæmi:
Mage - Öflugur class hvað kemur að AoE (Galdrar sem gera mikinn skaða á marga “Vondukalla” :P í einu)
Blizzard, Blaztwave (talent), arcane explotion (hægt að gera instant cast með talent) og Cone of cold eru dæmi um þessa Galdra.
Einnig hefur mageinn marga instatn cast spella (kastar galdri án þess að þurfa að vera kjur eða bíða eftir að galdurinn komi)
En galli við mage er að galdrarnir kosta mikið mana( sem er oft bætt upp með stórum mana pool) og að þessi class getur einingis notað cloth armor.
Þessir hæfileikar Mage gera hana sterka í PvP vegna allra þeirra instant cast spella sem hún getur kastað á óvininn og það að hún hefur Blink / frost nova til að komast frá vandanum.
En þar sem að mage hefur svona lítið hp, og cloth armor sem að verndar ekki mjög mikið þá gerir það hana “veikari” í Solo PvE.
Nú svo getum við tekið fyrir Paladin,
Paladins geta verið í mail armor frá lvl 1-40 og þaðan sem sagt lvl 40 - 60 plate armor þetta gerir það að verkum að þeir þola flestar meele árásir betur en þeir sem eru ekki í svona heavy armor.
Einnig getur paladinin healað sig og hefur margar leiðir til að komast úr bardaga, en hefur í staðinn minni dmg en aðrir.
Þetta gerir það að verkum að þar sem paladininn er góður í að endast lengi í bardaga en er með lítin dmg gerir hann betri í PvE en PvP þar sem PvP er eiginlega bara Hraður bardagi þar sem mikill dmg er gerður á sem stiðstum tíma.
Nú, ég veit að þú varst ekki að spyrja að neinu af þessu en ég bara varð að koma með svona comment þar sem einhver var að segja að einhver annar class “Sökki”.
Nú eins ég sagði að ofan er ég WarLock lvl 60.
Ég hef komist að því í gegnum tíðina að Warlocks eru mjög sterkir í bæði PvP og PvE.
Nú Mages og Warlocks eru líkir að mörguleiti, og það er ástæða fyrir því:
Sjáiði til, Warlocks eru Mages sem að hafa dregist til að nota shadow magic sem að er samtkvæmt sögunni meira powerfull en elemental magic.
Ok munurinn á mage og warlock er sá að Warlock hefur meira hp en mage,
ástæðan er einföld Warlocks þurfa ekki að fókusera jafn mikið á það hversu mikið mana þeir hafa og þeir hafa talents/pet til að auka lífið sitt með og einnig hafa warlock galdur til að breita lífi í mana.
Nú warlocks hafa 2 AoE galdra sem heita: raign of fire og Hellfire
Raign of fire virkar eins og blizzard hjá mages nema hann gerir fire dmg en ekki frost dmg.
Hellfire er mjög öflugur AoE galdur en kostar einnig mikið mana og þú gerir jafn mikinn skaða á þig og þú gerir á “Vondukallana” í kringum þig.
Nú Warlock classinn er kynntur inn sem Debuff class, þetta þíðir bara það að Warlockinn getur kastað mörgum spellum á óvininn sem að “festast” á honum og gera honum lífið leiðinlegt :P
Sem dæmi má nefna “DoT´s” en það merkir Damge over time, það virkar þannig að Warlockinn kastar galdri á óvinninn og þessi galdur gerir kannski 800 damge yfir 6 sec, eða 134 damge á hverri sec,
og warlockinn hefur nokkra svona galdra þar má nefna:
Immolation, Gerir ágætan fire damge strax í byrjun og brenninir óvininn síðan í ákveðiðnn tíma um ákveðinn damge í sec eða á 3 sec fresti
Corruption, Hægt að gera instantcast með talents annars er kast tíminn 1.5 sec eða 2 man ekki allveg. Þessi galdur gerir engan skaða í byrjun en gerir ákveðinn skaða yfir ákveðinn tíma eins og Immolation.
Svo eru Curses sem eru til í mörgum mismunandi gerðum:
Það eru til Curses til að lækka resistances hjá óvininum, Hæga á honum, það er til DoT curse og nokkrar fleiri.
Nú starf Warlocks í MC er að hafa SoulStone alltaf á preist/shaman/paladin svo að ef að allir deyja þá geta þeir resað sig þarna inni og resað allt raidið.
Deila út Healthstones, Virka eins og Health potion nema kostar ekki pening :P bara souldshard.
Síðan í Bossinum Garr þá þarftu að Banisha einn ad og halda honum banishuðum þangað til að það er búið að drepa alla aðra adda, Einnig er það starf þitt að banisha elemental gæa sem að koma óvart eða þá þegar þið pullið stórar grouppur.
Svo eru Warlocks með mesta PvE dps í leiknum þar sem að tildæmis í MC þá Seturu alla þá Dotta sem þú getur á óvininn og meðan þeir eru að renna út spammaru SB sem að gera base dmg hjá mér 1000 og critta allt uppí 3500 - 5000 þó að 4000 - 5000 crit séu ekki mjög algeng.
Svo erum við líka með Imp pettið í MC til að gefa þeim sem eru með okkur í Party þetta extra stamina sem getur verið mjög hentugt.
Mér fynnst gaman að spila Warlock, Vegna þess að maður hefur þvílíkt háan damge, Mininon (gæludýr) sem að getur hjálpað manni við mismunandi hluti.
Þeir minions sem að Warlocks geta haft / í þeirri röð sem þú færð þá :
lvl 1-2 : Imp - Mage like minion sem að getur kastað Fire balls á óvinninn en helsti skillinn sem að þú munt nota impinn fyrir er Blood pact en það er skill sem að gefur þér og Grúppunni þinni Auka stamina en stamina er líf :)
lvl 10 : voidwalker - Warrior like minion sem að hefur mikið líf og armor, og hefur skilla til að taka aggro af “Vondakallinum” frá þér meðan þú getur Dotað og nukað að vild
lvl 20 : Succibus - Rogue like minion sem að getur farið í stealth og suducað óvinin en það láut hann ekki geta hreyft sig eða gert neitt meðan succibusin heldur honum þannig sem að er mjög gott í PvP. Enda er Succibusinn notaður næstum því einungis í PvP
lvl 30 : Felhunter - Þetta pet er Mjöög gott á móti Spellcasterum, þar sem þetta pett getur tekið 2 slæma galdra af þér og 2 góða galdra (buffs) af óvininum og silensað óvininn sem að gerir það að verkum að ef að óvinurinn er að kasta spell þá lætur Felhunterinn óvinn hætta að kasta spellinum og hann getur ekki kastað neinum spell í þeim flokki í 3 - 6 sec man ekki allveg.
lvl 40 - mount, jább þú færð frían mount á lvl 40 :P
lvl 50 : Infernal jee
lvl 60 : Epic mount en hann kostar helling :)
Þá er ég búinn að koma þessu af mér :P vona að það sé eitthvað til í einhverju af þessu :)
Afsakið stafsetningarvillirnuar :P