ég er mage, í instance og PvP (reyndar er ég bara PvP núna), en ég er með 21/0/30, til að ná PoM (sem er möst í PvP), og er með frost tréð svo það geri sem mestan dmg…
þetta tré sem ég er með er mjög gott í instance og PvP
Ert ÞÚ fáviti? sérðu ekki að ég er líka í instance? var að fara úr MC guildi í PvP guild. Og hefuru prófað að vera frost specced í PvP, það er ekki jafn slæmt og þú heldur…fáviti.
Og til að svara annari spurningu, veistu hvað það er gott að gera frost nova, frostbolt, frostbolt PoM frost bolt? 55% líkur á 3 crittum og gaurinn nálægt dauða,
Og hafiði prófað það, þetta er ótrúlega gott, en því miður þarf Skill sem þið hafið líklega ekki
Bara að láta þig vita að þá nota flestir fire res í PvP, allaveganna á okkar server…ég veit um fáa sem eru að safna frost resist og fáa sem eru með það mikið af frost resist items að það skipti einhverju gríðarlegu máli.
Benda þér á eitt kjellinn ;> notaðu frekar Frost Channeling frekar en frostbite.. þar sem það kemur þér alls ekki að notkun í MC/ony/BWL eða kannski improvedBlizzard fyrir firelords í MC :) annars flott specc… hinsvega hætti ég með þetta specc fyrir ágætum tíma :P
Til hvers í ösköpunum þarftu PoM ef þú ert frost..? Enginn galdur hjá þér með casting time yfir 3 sekúndur… Blessaður slepptu því og taktu Ice Barrier í staðinn! Mikið betra fyrir þig.
Peace through love, understanding and superior firepower.
fer eftir hvrot að þú ætlar að vera í mass pvp(alterac valley) þá er frost málið improved blizzard algert möst eða 1 on 1 pvp (eg, ab)þá er Fire málið, fireball,instant pyroblast, fireblast er eitthvað besta combo í leiknum. Það eru fleiri með fire res heldur en frost.
Ef að þú ætlar að vera 100% pvp þá fire pve + pvp = frost
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..