Ástæðan fyrir að BoS er svona gott er að
a) Margir bossar í bwl (4 held ég) hafa ability sem minkar “threat” um 50% hjá main tankinum.
segjum að tank geri 100 threat áður en hann lendir fyrir þessu ability og aðrir classar gera 70 threat með damage. Tankinn fer niðrí 50 threat og horde = wipe. Sama situation hjá alliance og -30% af 80 = 49 threat, ekkert wipe ;P
Nú berum við saman, horde dps classar eins og mages og warlocks sem geta ekki losað sig við threat þeir mega gera 49% af threatinu sem tankinn gerir á meðan alliance mega gera 70% = uþb 42% meira damage. Sem er dágott :]
b) Invaluable tool við að ákveða hvaða tank fær aggro í vaelestrasz encounterinu sem leyfir alliance að gera það mun auðveldar en horde. Og þá meina ég MUN auðveldar, ekki “ein önnur leið sem virkar eiginlega ekkert betur en aðrar” eins og Earthbind totem er í Razorgore.
Annars er vel hægt að gera öll þessi encounter án BoS, það er bara alliance virðist vanmeta BoS svo svakalega.
—
En já, rant over. Varðandi Nefarian encounterið þá finnst mér mjög skondið að heyra “nerf shamans” þar sem allir virðast vera sammála um það að það er erfiðara að gera þetta encounter fyrir horde en alliance einfaldlega af því að paladins rústa þessu encounteri en shamans eru useless þarna :P