Ég var að spá…með honor og stuff hvernig virkar hvaða ranki maður er í?? hvað þarf maður mörg kill fyrir fyrsta rank og hvernig er þetta reiknað út?? bara að spá…
Þetta er miðað við level rank sem þú drepur og fullt af crappi… Og hvað það eru margir á serverinum þínum og þannig… Eiginlega ekki hægt að segja um hk sem þú þarft til að komast á 1st rank… sem er scout hjá horde og private hjá Alliance…. En ég þurfti bara 46 hk til að komast í 1 rank í lvl 10-19 sko… það er ekki mikið mál að vera scout/private
warsong gulch eða arathi basin, yfirleitt hægt að komast í þetta nálægt warrior trainer ef þú finnur þetta ekki spurðu bara guild members eða á general chattinu ;D
ok þá áttu bara að bíða þar eru nefnilega aðrir í þessu ég mæli með að þú skrifir í looking for group chattinu: lfg(Looking For Group) to join WSG(WarSong Gulch) wsg er betra að mínu mati heldur en AB(arathi basin) ;);) vona bara að þú njótir þess að drepa alliance/horde
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..