hey ég sá eikkað cool video sem var sent hérna eikkerstaðar á Blizzard leikir þar sem eikker Huge demon réðst á stormwind og var að slátra öllum en ég finn það ekki núna :(
Skulum sjá hvort þú getur drepið hann í Über-mode… eftir 3 min í bardaga við hann fer hann í übermode og gerit AOE shadowbolt sem gerir 700-1000 dmg á alla í kringum sig. Einnig þegar hann drepur einhvern fær hann 30.000 aukalega í líf… geturru hugsað þér hvernig hann slátrar öllum level 1-12 köææunum í Stormwind…. Einnig eitt enn; Við vorum að leyða hann í Blasted lands þegar serverinn crashaði… hefðum tekið hann þar… teh server crashed ;'(
Ok, skal reyndar viðurkenna það. Ég hef samt drepið Kazzak sko, og veit hvernig hann virkar. En það hefði alveg nægt að leiða hann í Elwynn og drepa allt í kring.
Lol, ég var þarna, man að allir í IF voru að segja að það væri deamon að ráðast á SW, slatti af fólki þarna. Veit samt ekki hvort að ég sjáist í myndbandinu :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..