Sure, þú veist þú ert versta tilfelli að níu ára krakka sem spilar alla classes uppa lvl 30 og hættir svo með þá því heilinn á þér ræður ekki við að þurfa að nota fleiri en 3-4 skills í einu.. Og ég man vel eftir því þegar þú postaði þrem til fjórum korkum á dag með illa skrifuðum spurningum sem þú hefðir geta leyst með því að tala við vörð.. Og þegar allir fóru að reyna að gera þér það ljóst að þú værir óþroskaður hálfviti þá einhvern veginn tókst þér að breyta því hrós í þínum huga eins og það sé eftirsóknarvert að vera “versti korkarinn”
gisli30
Sorry að ég sé að koma með enn eitt talent tree spurninguna.. en er séns á því að einhver geti bent mér á gott stealth! Hratt og öruggt talent tree og gott fyrir 2 daggers?
Fyrirfram þakkir Gisli30 that was the worst korker of /blizzard but is no more :(
gisli30
Já þetta er alger skandall… Kallibobo er orðinn verri korkari en ég… FFS Gisli30 að tapa… Já það er ekki nógu mikið pláss fyrir okkur báða svo annaðhvort ég eða Kallibobo verða að svona “step down” og ég hef ákveðið að hætta að senda endalaust mikið af korkum inn og gera það bara þegar ég þarf á því að halda… Sorry Megasonic ég á ekki eftir að gera heimasíðu…. :) :( ;) Gangi ykkur vel
P.S þetta þýðir ekki að ég hætti á /blizzard ég mun kannski koma aftur þegar Kallibobo hættir að vera meira fífl en ég :(
Dúdúlú :)
Kannski er þetta bara ég en þarna viðurkenndirðu sjálfur að þú værir fífl, afhverju er ég þá að þessu..