Sjáðu nú
hér.Goblins came to dubious dame in the First and Second Wars for the suicide missions they undertook for the Horde, strapping explosives to themselves and floating behind enemy lines with the aid of an inflated sheep's bladder.
In the aftermath of conflict, the goblins established that they had no political orientation. Their only real interest was trade: if you had the coin for their goods, they were your friends.
M.ö.o, þeir voru vinveittir Horde þar til eftir seinna stríðið, a.k.a WC2. Það má vel vera að þeir hafi bara gert það fyrir peningana, en þeir voru engu að síður með Horde og á móti Humans.
Þar að auki hafa þeir alltaf hallast mun meira að Horde, jafnvel eftir að þeir slitu sambandinu. Það er til nóg af Goblins sem myndu kjósa Horde fram yfir Alliance til að gera nýtt race.
Ég vil þó taka það fram að ég er alveg sammála þér með það að Goblins ættu ekki að vera player race. En mér finnst sumt fólk líka vera orðið svolítið móðursjúkt yfir þessu öllu saman.
OMGZ BLODD ELFS SHUOLDNT JOIN TEH HORDZOR CUZ THEY WERENT HODRE IN WC3!!!!11
Sumt fólk virðist halda að það þekki Warcraft söguna betur en allir aðrir, þar á meðal
þeir sem hafa samið alla WC söguna hingað til. Ef hönnuðurnir vilja fara með söguþráðinn í einhverja nýja átt, þá láta þeir eitthvað í heiminum breytast. Svo einfalt er það.