man reyndar ekki eftir neinum íslenskum paladin í raid 1 nema dabba og jormundgandi en jújú svo eru fleiri man bara ekki nöfnin, einn úr heavenly crusade minnir mig.
og já haha þú mátt kenna blizzard um þetta rugl með geddon pulls ekki mér. ég held ég hafi alltaf pullað geddon/shazz nema fyrsta skiptið eftir 1.7 þegar pet aggro var breytt svo þetta hefur líklega verið ég, en það skemmdi algjörlega pet pullin mín þannig að ég þurfti að láta petið lifa af 1-2 högg frá geddon og komast að immolation trap áður en það drapst. svo þegar það drapst þurfti ég að hlaupa um eins og hálfviti í korter áður en ég fékk PW:F, BoK og MotW á það til að það lifði af næsta pull því enginn hlustaði á mig, og oft fór ég bara og pullaði án buffs því allir öskruðu á mig að pulla en lásu ekkert /raid þar sem ég sagðist þurfa buffs á petið svo það dræpist ekki X<
svo í 1.8 virðast þeir hafa breytt þessu aftur því síðast þegar ég reyndi að pulla geddon og fékk lava pack með cancelaði ég eyes of the beast en fékk samt aggro sjálfur, og svo gat ég pullað bara eins og ég hafði gert fyrir 1.7. mjög skrýtið vegna þess að þeir minntust ekkert á það í 1.8 patch notes en pulls verða allavega auðveldari nema þeir breyti þessu aftur :P