Diablo 2 er pottþétt betri sama þó hinn hafi verið drungalegri 2 er pottþéttur sigurvegari í þessu máli enda mesta fjörið að vera lvl32 necro og reviva skrímsli og að eiga fire golem!!!!! OK DIABLO 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2..
Það er rétt hjá Mola það er ekki hægt að bera þá saman þeir eru báðir góðir. ekki eins góð grafík í 1 en hann er klassískur <br><br><br>———————————-<br>Brainsmasher<br>The greatest barbraian in the world
Vissirðu það ekki hann náði í forrit á netinu og gerdi kallinn sinn þannig að hann tæki all í einu höggi og duelaði alla á battlenet og hirti hluti sem féllu á jörðina<br><br><br>Dwarf
ég fann mér þetta svindlforrit og sá hvað er hægt að gera og það ætti að flengja þig fyrir að vera með 5600 í öllu og 20 í öllum akillum geta ráðið quest og waypoints og leveli <br>sem betur fer er hægt að ráða við svindlara í diablo2 það var ekki hægt í diablo1.<br>niður með svindlara bannið svindl á netinu
imagination is more important than knowledge.-Albert Einstein
Jæja reyndu að drepa mig með þínum svindlaða barbarian lvl31 með öll skills á 20 helvítis svindlaði auto imbuaði aulinn þinn!!!!!!!!!!!11<br><br>MUhahahhahahahahahahahahahahahahahahhahahahahahahahahhahahahahahahahhahahahahahahhahahhaahahhahahahahah
ég svindlaði ekki Ég náði öllum hlutonum sjálfur og ég er 8 í Polearm og 2 double swing og 3 í frenzy og svona er þetta einhvernegin ég svindla aldrey með minum Prime characte
Diablo1 hafði meira atmoshpere en Diablo2 og diablo1 hafði einn mjööög sniðugan fídus, því fleiri skrímsli sem þú drapst því auðveldari voru þau og svo fékstu upplýsingar hve mikið damage og health skrímslið hafði. Fyrir utan þetta þá hefur Diablo2 allt framyfir diablo1.<br><br>Go Diablo2 :D
Mér fannst Diablo 1 alltaf minna user-friendly. ég sökkaði alltaf í honum (fékk alltaf panic-köst) en mér gengur ágætlega í Diablo 2. Mér fannst lélegt að geta ekki hlaupið í eitt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..