já ég er með eskhandar's claw frá magmadar líka, fékk mér það samt sem hálfgert djók bara, kostaði mig minna dkp en ég fæ fyrir 1 onyxia kill, nota það bara til að grinda gorillas í un'goro atm (tekur því ekki að reyna að láta petið halda aggro, tek þetta svo hratt í melee hvort sem er :D). en ég hef verið að spá hvort ég ætti kannski bara að fá mér allt settið, eskhandar's pelt er by far besta hunter cloak í leiknum með 1% crit og 20 stamina, og eskhandar's collar er mjög svipað onyxia tooth pendant, tapa reyndar 1% hit en það er hvort sem er 5% +hit cap.
það sem ég vil vita er hvort þetta set bonus proc virkar með ranged líka.
og já ef einhver ætlar að fá sér þetta ráðlegg ég ykkur að gera það strax, því í 1.8 verður þetta sjúkt vopn fyrir combat rogues þar sem öll instant attacks með 1h vopni sem nota weapon damage koma til með að reikna attack power eins og þetta væri 2.4 sec vopn (auðvitað er damage bonusinn frá vopninu sjálfu samt minni en frá slow vopnum en það er eitthvað 50 damage eða eitthvað - damage reduction og dpsið bætir alveg upp fyrir það).
og já báðar claws eru reyndar 1.5 sec en ekki 1.7 og 1.4 (ekki 100% viss um offhand reyndar, á það ekki, en minnir það, og ég er alveg viss um main hand).
svo veit ég samt ekki, kannski maður fái sér bara þessi epix úr ZG fyrir +crittið og sleppi þessu, engir ranged dps bonusar á eskhandar's claws því miður.