“er bara vanur því að spurja á hl korkinum um eithvað og fæ bara ”skítköst“ til baka” Þetta er ekki krakkaklúbbur eins og hl korkurinn. En til að svara spurningu þinni, þá er allt sem þú finnur á http://www.curse-gaming.com/mod.php löglegt.
Það er sagt að öll third party addons séu bönnuð, en ég tel að það séu addons sem að gera eitthvað fyrir þig, þ.e. hlaupa eða attacka eða eitthvað svipað. Annars er ég ekki viss hvað það er, mín ágiskun bara.
Það eru addon sem gera þinn char meira en hann er, inc speed, alskins bottar og því um líkt …
Interface sem eru leifð eru til að gera umhverfið sem þú spilar í betra, auðveldara, jafnvel flottara en það er þegar … Bara til að gera þér gott um betur við að spila hann … Flest ef ekki öll addon sem þú sérð á Curse-Gaming eru leyfð … Þannig að þú þarft ekki að hafa áhyggjur þar :)
Þegar talað er um third party er verið að meina eins og þriðja aðila. Leikurinn er einn, þú ert einn og svo á ekki að vera neinn þriðji. Ef að þriðji aðili fer að hjálpa þér með leikinn(t.d. eitthvað sérstakt forrit sem hreyfir kallinn þinn fyrir þig, lætur hann mina og drepa t.d.) þá ertu kominn út í hreint svindl.
Blizzard gaf það í ljós að hack's sem eru mjög vinsæl í Diablo og rústuðu leiknum og gerðu hann leiðinlegan… verða alls ekki leifð í Wow og tekið mun strangar á þessu en í diablo II. Blizzard sagði að þeir myndu eyða accountum og keys ef það fattaðist og þeir myndu líka hugsanlega seta upp ip tölu bannlista. Það sem blizzard telur sem svind er öll þau forrit eða add on sem gefa þér sem spilara forskot á aðra spilara sem ekki nota þessi forrit eins og t.d maphack i diablo gerði og itemhack o.s.f.v ég tel add on sem setja upp auka bar´s eða raðar þeim öðruvísi eins og titanbar og cosmos í lagi þó maður eigi ekki að þurfa þau því þú getur moddað hann sjálfur i wow og bæt in bar's og alskonar… það er bara þitt eigið mat sem á að dæma hvort tiltekið add on gefi þér forskot á aðra spilara …
ég hef aldrei prufað þau reyndar… en spurðu bara sjálfan þig hvort þau gera þig hæfari en annar spilari sem notar þau ekki !? annars hljóta þau að vera leyfð það er svo mikið magn af spilurum sem nota þau! og Blizzard hefur aldrei gert neitt út á þau eða sagt að þau væru bönnuð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..