neinei! ég er ekki svo mikill lúser, þó það megi segja það um bróðurpartinn af þeim sem eru að pósta og commenta hérna á þessu áhugamáli!
ég bara kemst ekki inn á síðuna! ég er með visa áskrift (og það á mínu eigin korti, ekki hennar mömmu) og ég kemst ekki til að skoða síðuna! það kemur alltaf einhvers konar ERROR síða! hefur enginn lent í þessu nema ég?
og á meðan ég er að hrauna á þessa vanvita sem geta ekki hamið sig að hripa alltaf eitthvað skíta comment í hvern einn og einasta þráð sem þeir komast í, þá vil ég benda þeim á (og taka þeir það til sín sem vilja) að þetta er ekki leikskólavefur. Ef þessi ungbarnaslefs þörf vaknar hjá ykkur að drulla yfir þá sem eru ekki að byðja um það, farið þá inn á www.fólk.is og búið til ykkar eigin síður.
(af gefnu tilefni vil ég einnig benda á það að ég er ekki að alhæfa að allir hugarar eru slefandi ****** ***** ungbörn, heldur að benda þeim sem þurfa að commenta eitthvað bull útum allt, að það er með öllu óþarfi og það væri afskaplega þroskað af þeim að sleppa því að commenta svona yfir höfuð.)
takk fyrir!