Nuna er ég að lvla shaman, kominn á 45, og mig vantar hugmyndir að góðu pvp specci, mikið mælt með 21/30/0, en ég get lifað án improved lesser healing wave.
I am only gonna assume u have never fought a pally 1v1 :S shamans survivability er hlægilegur á móti pallys(en shammy er ofc betri í öllu öðru af því hann er horde :P)
ehh nei hann myndi aldrei binna ef hann væri að pruga hann, það er nóg að nota 2 purge sem opener síðan 1 á milli ef hann myndi spamma því fengi hann aldrei að kasta shock eða heal vegna global Cd Paladin er ekki dauur án buffs
Ég nota 0/20/31. Þetta er ekki pvp kosturinn en virkar virkilega vel í istance, extra mana handa healers og Nature Swiftness. En ég held að Blizzard ætti að fara laga helvítis restoration tréð hjá shaman, ég er ekki að fá neina bónusa frá imp mana spring, kanski er ég bara buggaður en ég efast um það :/
Ég er með lvl 55 shaman og ég stefndi á þetta, það eru reyndar fjórir punktar lausir enn. Þú getur tekið reincarnation dæmið eða eitthvað fleira sem þú vilt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..