Þetta er málið fyrir end game :) 10% meira mana er geggjað fyrir MC og svona þar sem paladin er einungis healing/cleasing bot og samt halda retribution sem er eina PvP buildið. Protection er hinsvegar bara rusl..
“Þetta er málið fyrir end game :) 10% meira mana er geggjað fyrir MC og svona þar sem paladin er einungis healing/cleasing bot og samt halda retribution sem er eina PvP buildið. Protection er hinsvegar bara rusl..”
Hvað var svona fyndið við þetta? Auðvitað er betra fyrir paladins í MC að vera fullt holy en ef maður vill PvP eitthvað af alvöru þá er retribution eini almennilegi kosturinn fyrir paladin. Protection er hinsvegar rusl þar sem paladin tankar aldrei í end game og það eru frekar useless talents þar hvorteðer.. Allaveganna finnst mér 10% meira mana betra en 15% meira armor..
Ret er frábært til að levela hraðar og er í rauninni málið alveg upp í 60. Þá er gott að respecca, og ég ætla að sýna þér hérna MC/grinding talent buildið mitt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..