dáltið langt síðan að ég fór í hann ef mig minnir rétt þá var einn kall með skjöld annar var með hjálm og gat hlupið hratt á hluti og seinasti með boga og gat skotið úr honum (duhh)
Þessi með bogann var líka með sverð sem hann gat lamið með… vá hvað ég spilaði þennan leik mikið fyrir svona……. 7 árum eða eitthvað. Gat aldrei klárað hann samt, endalaust af borðum 0_o
Peace through love, understanding and superior firepower.
Ú, áttu þennan link ennþá einhversstaðar? :D Væri til í að kíkja í hann eitthvert kvöldið, ef hann virkar með XP þeas. Getur sent mér hann private bara ef þú átt hann, þá getur enginn stjórnandi eytt honum :]
Peace through love, understanding and superior firepower.
Ég eyddi þræðinum vegna þess að leikurinn er ennþá seldur í verslunum á Gameboy Advance. Blizzard gaf hann út fyrir 2-3 árum undir Blizzard Classics nafninu.
Þetta er svona spörgsmål, sem ég efast þó um þar sem flestar þessar “downloada gömlum leikjum ókeypis síður” reyna að vera löglegar og hef ég fundið Lost Vikings á fleiri en einni og fleiri en tveimur.
En okei. Ég skal taka það til baka að þú sért heimskur stjórnandi, sorrí :)
Reglur eru reglur. Ég verð að fylgja þeim reglum sem mér eru settar; það er að eyða svona póstum. Þú átt að halda þig við þær reglur sem þér eru settar; að pósta ekki svona póstum.
Hvar í reglunum stendur það að það sé bannað að pósta linkum á abandonware síður?
Sem eru btw líklega löglegri en hugi.is, margar af myndunum sem sendar eru inná /kynlif eiga ekkert erindi á tölvuskjá ungmenna í dag samkvæmt íslensku lögunum.
Þetta var þannig að einn var með rautt skegg sem gat hlaupið og hoppað og hans hlutverk var að opna leiðir fyrir hina tvo. annar með gult skegg og með skjöld hans hlutverk var að verja mannin með yfirvara skeggið og hann gat skotið með boga og var með sverði i close-range. þetta er klassískur leikur og það erfiða við hann það var að maður gat aðeins stjórnað einum gaur í einu og maður þurfti að vera klikkað snöggur að skipta um charactera. Annars fínt að rifja svona leiki upp það eru nú aðeins 5 ár síðan maður spilaði þennan leik, Þetta voru góðir tímar ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..