Hvar eru flestir íslendingar inná realmi… ?? Það eru nokkrir inná Al'Akir, en ég hef aðeins hitt 5 … hvar eru flestir íslendingar ?? Þða væri gaman ef þið mynduð segja mér hvaða realmi þið eruð á og nickið líka… =D
hehe nei nei það eru ekkert alltof margir á burning blade… kemur bara smá queue annað slagið og tekur heldur ekkert langann tíma að bíða þegar marr er kominn í queue. svo er ég líka þar ásamt öllum mínum vinum og það eru fullt fullt af íslendingum í alliance.. held meirasegja að fleirri íslendingar séu í horde :/
Höfum um svona hvað 20-30 á Deathwing(60 í guildinu mínu en sumir eru hættir + alts). Alliance hefur allavega 2 sem ég hef hitt. However er Deathwing byrjað að verða MJÖG populated og það eru komin álíka löng queues á “rush hours” og á BB :( (vona að það lagist þegar nýji serverinn kemur því þá ætla víst margir players að gera alts og sprengja serverinn í sundur)
Úff, hvað eiga að koma margir svona korkar? >_< Ég spila á Dunemaul, það eru 2 íslensk guild þar: Shadowblades (mitt) og Sons of Loki. Við erum með einhverja 15 spilara (flestir með nokkra chars) eða svo, fleiri í SoL en lægra levels að meðaltali, held ég.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..