nei hann var svo mikið bugged að þeir ákvöðu að laga hann 100% til að hann myndi ekki gera alla wow fíklana geðveika :( en ja hann kemur annað hvort eftir 1-3 vikur bara ekki viss annars :S
ég er nú bara feginn, vil ekki trade-a dps fyrir einhver pet resists, nota petið ekkert í AV og MC hvort sem er sem er eiginlega það eina sem ég geri núna.
Þessar breytingar hafa MJÖG mikla potential, sérstaklega AV breytingar… Pet missir ekki loyalty þegar það deyr í BG ásamt því að NO MORE DRINKING BUG!!!!!!
jújú þetta er allt mjög nice, get heldur ekki beðið eftir því að fá stealth fyrir petið mitt, en pet stealth gerir ekkert í MC og þeir eru að nerfa dpsið mitt eftir að hafa lofað að laga hunters loksins eftir öll þessi nerfs.
Well á móti færðu mun fleiri crits, ég spila ekki á test servernum(nenni því bara ekki) en þetta lítur ok út fyrir mig(ofc samt bitchy að missa humongus aimed shot critin sín but more = good atleast)
hvaðan ætti ég að fá þessi fleiri crits? það eina sem gefur fólki fleiri crits eru þessi high end survival talents og ég ætla að vera 31 markmanship áfram =/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..