það eru quest sem hægt er að endurtaka over and over til að hækka i standing við viðkomandi bæ. það er td. quest i swamp of sorrow (minnir mig) þar sem þú finnur kassa og átt að skila honum til blasted lands (aftur, minnir mig. of langt siðan maður gerði þetta allt.) og það hækkar standing with stormwind. ef þú gerir þetta nógu oft endaru með að geta fengið þér hest (ef þú ert annað en human). til að hækka við night elf er það morrowgrain questið sem er pain in the a$$. ef þú gerir það nógu oft geturu fengið tiger.
en þetta er allt eitthvað sem tekur endalausan tima. minnir að það hafi verið talað um viku eða svo playtime til að hækka standing nogu mikið við SW til að fá hest. og við erum mjög líklega að tala um enn meiri tima til að gera morrowgrain questið.
en ég veit ekki hvaða quest þarf að gera til að hækka hjá gnomes eða dwarfs.
ég er búinn að kanna þetta.. og þetta virkar þannig að þetta er bara mount.. þarft sömu skilla og til að nota aðra mounta. þannig að segjum að þú mundir kaupa vélstrút. þá þarfu að fá hæsta rank við gnoma til að geta lært að nota hann.
er hvergi edit takki hérna… hmm.. jæja.. þetta var víst vitlaust sem ég sagði hérna fyrir ofan og ég biðst fyrigefningar á því. átt víst að geta notað mountana bara með commander rank (eða svo var mér sagt). en getur samt ekki fengið vélstrútinn nema að vera gnome eða dwarf.
getur líka donatað runecloth til að fá reputation, þarft 21k rep points frá revered í exalted, færð 55points per 60runecloth (50venjulegt, 55með diplomatic human racial)
aftur á móti er þetta þannig að… horses : rideable by anyone in alliance nelf tigers: rideable by anyone in alliance rams: rideable by anyone in alliance robo-turkeys(gnome mount :P ): bara dvergar og gnomes geta notað
gnomes og dwarfs eru einu sem geta notað vélstút eða bara gnomes er ekki viss.. ég checkaði einu sinni og vélstút trainer stuffið sagði að marr myndi bara brjóta vélstútinn…. var að spila human
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..