var að nota hurricane, hann er hryllingur satt að segja, gerir of lítið dmg, crittar 400.
ég var gersamlega ekki að meika þessa demons í epic questionu með þessum boga.. ég náði mér í heartseeking crossboga á ah og tók demoninn í burning steppes í fyrstu tilraun með honum.
og loks sá ég að ég ætti séns í solenor í silithus, var að kítla hann áður,, búinn að breita þessum bardaga í eitthvað 15+ min dæmi, með crossboganum var ég að ná honum niður í 50% án buffs og alles.. síðustu 3 tilraunirnar náði ég honum niður í 4k hp í fyrstu, 2k hp í næstu og loks 3 sinn drap ég hann, með þann demon, bardaginn við hann má ekki taka lángann tíma, þú ert búinn að vera ef þú ert lengi, verður bara að geta crittað og verið með boga sem er að gera 600+ crit þannig að þú náir honum niður á undir 10 min.. ég tók hann á 5 min og mátti ekki vera lengur.
hurricane er lvl 48 og er fínn fyrir það level, já og er epic, bara, allir aðrir lvl 50+ bogar eru að gera meira dmg.. þvímiður.. flottur bogi en bara rusl.. notaði hann þónokkuð lengi og var orðinn ílla pirraður á hvað ég var að gera lítið dmg.
snjóruðningstækið: mmc 3000 gt my95