Úff… Icelandic Fags… afsakaðu mig meðan ég drepst úr hlátri.
Nóg af kaldhæðni, ætla nú að segja mína skoðun hreint og beint, þessu vefur er nú til þess, er það ekki? Engin skítköst, ég er ekki að segja að þetta SÉ svona, heldur mér FINNST það vera svona.. og þið getið ekki breytt því.
Horde að reyna að falla inn í hópinn með því að segja að Alliance séu fags, okei… ég get á móti sagt að Horde séu fags. Á lvl 34 Night Elf Priestinum mínum hef ég MARGOFT verið drepinn af lvl ?? horde, sem fá ekkert honor, ekki neitt, fyrir að drepa mig. Og þeir corpsecampa. Backstabbaður af Orc Rogue á meðan ég er að kvesta í rólegheitum… hjálpa 37 Shaman að drepa 2 mobba því hann er að deyja á móti þeim, bjarga honum. Hann snýr sér við og drepur mig. Og kallið okkur svo fags.
Alveg yndislegt hvernig hlutirnir snúast á sinn veg.
En til þess að vera ekki hlutdrægur get ég sagt að ég á lvl 19 Tauren Druid (sem ég spila ekki lengur). Margoft hafa Alliance raid á XR komið og lvl ?? Alliance hafa drepið low lvls miskunnarlaust. Einnig hafa Horde raid komið í Redridge og drepið alla lowbies nálægt og inni í Lakeshire (skil ekki afhverju í ANDSKOTANUM Redridge er Contested Territory).
Bottomline: Ekki segja að Alliance séu fags út af því að þú hefur verið gankaður eða vinur þinn verið gankaður af lvl ?? Alliance. Þetta hefur sennilegast gerst fyrir alla. Afhverju heldur þetta áfram? Fólk er að hefna sín, það er reitt því einhver hefur truflað það á low lvls og fer þá á low lvl staði hjá hinu factioninu og drepur lowbies. Þeir lowbies levela, hefna sín, þeir sem verða fyrir þeim levela, og hefna sín. Endalaus hringrás.
Þannig að þú getur sagt að Alliance séu fags.. en þú getur ekki neitað því að Horde séu fags líka.
Og í guðanna bænum, ekki hefna þín! Ég einfaldlega, lem eitthvað, fæ útrás á einhverju, en ekki fá útrás með því að hamra á takkana eitthvað á players mörgum levelum lægra en þú. Hamraðu frekar í vegginn eða eitthvað, rúmið.
En nú er ég farinn að bulla og hætti þá að skrifa…
Don't do drugs.