Ég er búin að vera að spila wow, í uþb. 3 mánuði og mér finnst alveg ótrúlega lítið af stelpum sem spila, ég er sjálf stelpa og mér finnst þetta geðveikur leikur.
Maður fyllist stolti að heyra að stelpur spili þennan leik … Og er ég ángæður fyrir ykkat hönd, en því miður er ekki mikið af ykkur að spila … Og eftir sem ég veit best þá kynnast stelpur þessu í gegnum kærastana og byrja spila þessvegna … En ef það er einhver draumadís þarna single … Give me a call :)
Ég held ég hafi bara sjaldan séð lélegri playjera (real life) en þetta :) hösla einhverjar píjur í wow í drasl, mér er svo skítsama hvort draslið fyrir aftan skjáinn sé stelpa eða strákur bara ef húnn kann að gera það sem hennar klass geri best :)
Svo hözzlar maður ekki í tölvuleik .. tisk tisk ;)
ein stelpa i guidlinu hjá mér hún á kærasta sem er i besta guildinu á serverinum tóku ragnaros niður í 22% í gær en já hún er í lvl 16 og á 200g :S PS: er á dragonmaw
Ég er búin að spila wow í svolítinn tíma og finnst það mjög skemmtilegt. Fer reglulega í MC raid og ætlum að kíkja í Onyxiu heimsókn í kvöld. Og já ég er stelpa og ég þekki 6 aðrar sem spila frekar mikið.
Það er líka fullt af einhverjum gaurum sem halda að þeir séu bara hevy höslerar og og spamma um leip og þeir sjá eitthvað sem þeir halda að sé stelpa hvort hún vilji giftast þeim. Svo er þessi leikur með nördastimpil svo að ég held að meiri hlutinn af stelpum sem spili hann mindi ekki viðurkenna það
true, enda eru flestir nördar sem ég þekki bara alls ekkert einmana og ekkert bólugrafnari en aðrir á sama aldri. Það sem mér finnst helst einkenna nörda er að þeir eru ekki jafn heimskir og jafnaldrar þeirra
Humm ég vill bara hvetja allra stelpur og stráka líka til að koma á Azjol-Nerub. Erum með 16 manna Íslenskt guild (þar af tvær stelpur) allir sem koma joina innan 3 daga erða promotaðir strax.
Talið við Talon, Dannixx , Elvar, eða Koksi ef þið viljið láta invida ykku
ok talaðu við Talon held að han sé inná núna anars held ég að við verðum flestir inná í kvöld og nótt og endilega láttu sem flesta íslendinga vita af þessu guildi
málið er að eg er í guildi og hef verið í því lengi með íslenska gaurnum(góðum vini mínum :)=..) og það er ofur gott og eg ætla að halda áfram í því kannast við svo marga úr því en það verður gaman að questa með ykkur í framtíðinni :D sjáumst í kvöld vonandi :)
ok það heitir prophecy of light helviti gott og eg heiti life lvl 56 hunter og svo er eg með einn warrior sem er 41 eins og stendur hann heitir swartbeal :D en ja eg adda þér í kvöld eg er nú bara að vinna eins og stendur svo :P kem online kl 4 :D cya ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..