Ég var að kaupa mér þenna snilldar leik(segja það allir) og ætlaði að installa honum. Jájá það gekk vel þangað til ég þurfti að installa terrain.*** Þá bara hreyfðist þetta ekki. Ég beið í 20 en ekkert gerðist???
:X ég veit ekki hvað er að, ég veit bara að ég hef oft verið mjög langan tíma að installa 1 file því oft er 1 file 75+% af diskinum, 20 mínútur hljómar nú samt aðeins of mikið fyrir einn disk en well ég veit ekki hvað ég á að segja þá :O
reinstal :D? Rispa disk ehh :)? ef það virkar ekki fáðu þér bara disk hjá vini þínum og instalaðu honum þannig ;) ef það virkar ekki er eithvað annað hvort að lesararnum eða tövus fubarus?
(ekki er tekin nein ábyrgð á stafsetningavillum né annarskonar málfræðilegum kvillum)
þetta hefur líka gerst fyrir mig við annan leik “nýja” Larry leikinn var að reyna að instala en það stoppaði á disk 3 eg fékk bara disk lánaðan frá vini þá svínvirkaði hann þótt diskur númer 3 var bara beint upp úr hulstrinu. bara gallað helviti :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..