hvesu margir hérna eru orðnir lvl 60 og eiga epic mount og epic stuff ? ég á lvl 60 paladin og lvl 60 hunter og þeir eru báðir á epic mounts (keypti báða, pala epic quest er nefnilega BS) en er ekki með neitt epic stuff en þá
þekki gaur sem að átti 1200g og fullann deck af elemental spjöldum þegar hann dingaði 60, var kominn með þetta allt á lvl 58-59, fékk lvl 56-57-58-59-60 á 2 eða 3 dögum, og annar kall, vinur hans herna fyrir ofan hann á einhverja 3 - 4 lvl 60 kalla, lvl 50 shaman og 40hunte
hehe eg er i vinnu og á fullt af vinum (sem eru flestir i wow lika svo við gerum aldrei neitt annað :P hehe) en mer finnst það mjög auðvelt að lvla upp i 60 fyrsta skiptið var doltið erfitt en annað skipti er ekkert mál :) serstaklega með hunters þeir eru lang bestir :D
Minn Warrior er lvl 60, Orc Með Epic mount, 3 items úr “Of Might” setinu … Epic Sverðið úr Warrior/Paladine questinu sem dropar úr DM … Og Epic polearm sem 2h
Á lvl 60 troll mage á BB, mun aldrei nokkurntímann nenna að grinda fyrir epic mount, ætla bara að farma AV. Ég á einn epic, Archmage belt sem ég grindaði fyrir og lét síðan guildie búa til. Á samt þónokkuð af stigum hjá guildinu sem ég er að vonast til að geta notað í Blackwing Lair í kvöld =)
Er með level 60 druid, engin epics, hef því miður ekki unnið neitt í MC (er frekar óheppinn í rolls, allavega á hluti sem ég þarf) en er með 5/8 af Wildheart settinu :P en ég er reyndar að hætta í WoW, er bara að spila út mánuðinn og smá inní september þangað til að áskriftin rennur út.
tými ekki að eyða svona miklu gulli í hraðari mount, allavega ekki strax er með brightwood og 22 int á honum og svo er ég með transc. cappið og 150 mana int enchant á því
60 NE hunter með 4 beaststalker's hluti, 2 epix (giantstalker's bracers og myrmidon's signet), nóg af dkp. 47 NE druid með wildheart bracers (get ekki notað fyrr en á 54 =P) og helling af bláu stuffi. venjulegur mount á hunternum og enginn á druidnum, nenni ekki að farma og travel form er nóg í bili.
eg er bara með 2 beaststalker hluti með hunternum minum (mjög óheppinn með drops :S) og ekkert lightforge með pala (er bara að nota imperial settið dugar fint þar sem eg minea bara með með honum :P) og eg er i rank 6 með hunter og rank 3 með paladin
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..