Ok, þú félagi, hlýtur að vera fastur í einhverju þriðja-bekkjar þroskastigi eða búið að hefta heilann við rassgatið á þér eða þá að þú ert bara gjörsamlega með greindarvísitölu á við gangstétt því að þetta er einn mesti skítur sem ég hef á ævinni lesið.
Ég lenti einu sinni í þessu þá voru tveir Horde að drepa Npc's í Loch Modan en helvítis petið mitt var eitthvað vitluast og réðst á annan gaurinn þannig að þeir drápu mig…. En vertu horde…
jújú, allir í horde!1!1!!!!! ogogo
Hvað veist þú? lvl 16 og varst að drepa npc í loch modan og þá kom kall og drap þig, shit. Eru það einu rökinn fyrir því að fara í horde?
Kominn með sjúkt leið á þér og öðrum hérna með einhver svona leiðindar comment um það hvort að horde eða alliance sé betra, og það er alltaf eins og að þau komi bara beint útur rassgatinu á þér og öðrum eins og þið fáið borgað fyrir að láta eins og fávitar hérna. Ef ég mætti ráða myndi ég taka lyklaborðið þitt, brjóta það og koma því eins langt og hægt er í burtu frá þér svo að enginn lifandi maður þurfi að lesa annað eins rusl aftur.