Ég var bara á röltinu í Thelsamar nýbúinn að fá mér góð vopn og armor í Ironforge og Stormwind koma þá ekki einhverjir hommahorde og byrja að drepa alla playerana ekki npc's það fannst mér kellingaskapur því þeir voru allir örugglega lvl 60 vegna þess að þeir voru allir á epic mountum…
P.s allir Alliance characterar á þessu svæði eru venjulega lvl 10-20.. Ef þetta voru Íslendingar þá eiga þeir að skammast sín
Sorry, ætli við verðum ekki að vera sammála um það að vera ósammála, mér finnst hann hljóma eins og hann sé yfir sig hneykslaður á einhverju sem hann hefur aldrei lent í áður (hefur kannski ekki gert fyrst hann er á svona low lvl svæði)
Og sé hér að fá útrás fyrir þessa hneykslun sína..
Ég hef nánast ekkert spilað Alliance en ég hef lifið við dagleg svona raid sem horde á mínum low lvl svæðum og finnst þau sjálfsagður hluti af leiknum en ekki eitthvað sem ég þarf að fá útrás fyrir og segja fólki að skammast sín fyrir.
Hvernig þú finnur það svo út að ég sé að væla er mér fyrirmunað að skilja þar sem mér finnst þessi raid eins og t.d. í Crossroads mjög skemmtileg… eða fannst það allavega fyrst þegar ég hafði aldrei séð high lvl gaura berjast, því þetta endar nú alltaf með því að það koma high lvl gaurar og bjarga málunum..
Og enn og aftur… JÁ, mér finnst fyndið að koma hérna og búa til kork til að væla yfir sjálfsögðum og skemmtilegum hluta leiksins og mér finnst líka fyndið að mér heyrist á honum að hann hafi aldrei lent í þessu áður…