Hérna ætla ég bara loka þessu endanlega með spurningar um Mod og AddOn´s.
http://www.curse-gaming.com/mod.php Hérna er linkur á síðu, með endalausum Modum, UI´s og Addons. Downloadið nú einhverju sniðugu og hættið að spurja endalausra spurninga. Enjoy :D
GUÐ MINN GÓÐUR!!! >.< Downloadar .zip file eða .exe Exe fælinn dúndrar Modinu/Addon/UI beint í Wow Interface möpunna, enn .zip eða .rar gerir það ekki.. svo hérna er linkur á hvar maður á að dúndra öllu stuffinu inná…. C:\Program Files\World of Warcraft\Interface\Addons
málið er ekki að fólk sé að spyrja endalausra spurninga, heldur er það að posta þeim á vitlausum stað, það er sérstakur korkur fyrir spurningar og svör sem heitir “spurningar og svör” og fólk á að nota það. ég er orðinn verulega þreyttur á því að lesa endalaust “hvernig geri ég þetta?” hérna =/
sko það vill svo til að spurningar og svör eru fyrir alla Blizzard leiki, þessvegna er ég að reyna loka hringum aðeins og posta þetta hingað á World of Warcraft korkinn.
well þá þarf bara að búa til WoW spurningar og svör kork, því það koma alltof margir korkar hingað inn og sumir nenna ekki að lesa þessar endalausu sömu spurningar aftur og aftur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..