Ég sé að þú ert lvl 60 mage, þá get ég lofað þér að þú gagnast ekki á þessari bók. Ég á hana sjálfur og nota hana ekki mikið lengur.
Öll kort eru í henni, og eru þau merkt með tölum. Tölurnar eru síðan í töflu til hliðar þar sem þú sérð hvar þú finnur hvern mob/npc og hvaða lvl hann er og hvort hann sé t.d. alchemy supplier eða Wyvern master. Samt eru ekki allir mobs/npcs í þessu.
Þú getur líka séð lista yfir flest vopnin í leiknin(ekki mjög nothæft) og hvað þau hafa í DPS og á hvað þau seljast til vendors. Svo eru náttúrulega þessar basic upplýsingar sem þú getur fundið á WoW official síðunni, þ.e. þegar þú ferð í races og classes. T.d. ef þú leitar undir mage, sérðu á hvaða lvl hann fær þennan og hinn class og listi yfir alla talents og tips hvað hentar þér ef þú spilar svona eða svona.
Svo eru reyndar svona alls konar tips fyrir leikinn, hvað er gott og hvað ekki, en ég hef lesið þetta allt í gegn og ég skal ábyrgjast það að þú veist yfir 90% af því sem stendur í bókinni, þ.e. ef þú ert í raun með lvl 60 mage(ekki að ég efist það).
Þannig þetta er bara kannski gott til að hafa við höndina, t.d. kortin og sjá hvaða sverð hafa besta dpsið og svoleiðis.
Ég mæli með að þú fáir að glugga aðeins í bókina áður en þú eyðir 2000+kr í hana, og eins og einhver sagði þá er margt, mjög margt úrelt í henni og ekki er öllu að treysta.