hunterar virkilega owna. það er ekki fræðilegur möguleiki að gera molten core án hunter.. það er bara no change.. við þurfum að pulla flest þarna inni, við eða með pet.
mikið til bara fáfræði sem er að drepa liðið, oft í instances hef ég lent í því að warrior hefur dáið og þá hef ég getða notað pettinn sem tank með priest support og náð að slátra boss, t.d látið pet tanka drakk í ubrs þegar allt fór í klessu,, petinn tanka kallinn við hliðina á king gorok í dire maul án nokkurs supports frá healer.
það er ekki auðvelt að vera hunter án stórs guild.. það er hrikalega erfitt að komast í instances satt að segja, í mínu tilfelli byrjaði ég að spila á silvermoon og hreinlega gekk ekkert að komast í instances þar, það er var bara vonlaust, endanum gafst ég upp og færði kallinn yfir á turalyon og kom mér í fínt guild.. núna er ég automatískt í öllum instances.. ef ég er að spila er ég að drukkan í msg hvort ég vilji koma í ubrs eða strat runs með hinum og þessum guildum, ég er með fastasæti í molten core og onyxia runs í hverri viku.´
vonast til að stikers mark droppi í mc á morgun, já og vona að hin hunter tíkin sem er með tími ekki að eiða 55dkp í bogann.. hef 50 og hann er með 55..
p.s hef gert dire maul pillars hlutann með grúbbu án warrior, petinn var tankinn, var mage, priest, shaman og warlock, drápum alla bossa, enginn dó nema pettinn nokkrumsinnum :D
snjóruðningstækið: mmc 3000 gt my95