Rogues eru ekki owerpowered…. hvaða class sem er getur unnið rogue ef rogueinn sökkar, sama með rogue vs alla aðra class (nema warrior :@) En BB er orðinn nett þéttur :Þ
ég var að questa með lvl31 rogue í dag, er sjálfur 35shaman, við mættum lvl35 mage, 30mage og 31 rogue, ég dó strax thanks to the ogvodafone lagg og rogue-inn sem ég var með stútaði þeim 2svar á meðan ég var að ná í líkið, og þeir voru í bæði skiptinn með fullt lif á meðan rogue-inn var með ca 50% líf í seinna skiptið
lol ok þú ert byrjandi …… ekkert fleim… en samt þú þarft að kunna að spila classinn til þess að owna. Shaman á að vera mest owerpowered classinn og þú dóst strax… ? og rogue sem á ekki að geta tekið meira en 1 í einu tók 3. Þetta sýnir bara að það fer ettir hver er að spila ekki hvaða class er bestur..
lol ok nei ég er ekki byrjandi og já ég dó strax því ég var með ca 60k ms og gat ekki gert neitt name horfta á sjálfan mig reyna að gera frost shock á meðan ég var drepinn…
já líka það er rugl að shaman sé overpowrrd, eins og þú segir sjálfur þá fer það allt eftir því hver spilar classinn og hvort að hann kunni eitthvað á hann, ég t.d. get drepið allt(þegar ég lagga ekki) nema rogue í pvp, mér finnst það nú segja margt um rogue-inn
skill hjálpar en það er ekki nóg… average shaman gæti örugglega tekið besta hunter spilara í heiminum eins og þetta er núna, ef þeir væru með sambærilegt equpiment það er að segja. sama með priest vs hunter.
en shaman er ekkert eins overpowered eins og sagt er, jú hann er sterkur class mjög sterkur en samt ekki eitthvað uberpowered. meina ef shaman væri overpowered til helvítis þá mundi ég ráða við 2playera sem eru, 2-3lvl-um lægri en ég, en maybe i'm a noob því ég get það ekki, allavega ekki enþá :þ
það fer allt eftir classinum. ég á myndband af 60 shaman gjörsamlega rústa 55 og 57 hunter. en svo er ég viss um að warrior og priest eða mage og priest myndu rústa shaman.
bara svona btw, þá tengist þetta lagg vodafone ekki neitt, heldur fór í sundur tenging farice við evrópu, því þurfti að flytja allt evrópusamband í gegnum ameríku
ekki vanmeta warrior þeir drepa hraðar en þú heldur, ms+slow weapon= high crit. dauði..ég á samt ennþá í erfiðleikum með hunters sem spamma kite og þannig.
Er að segja að rogue á erfitt með Warriors…. Owerpower fyrir mig er alveg sjúkt er með sona u.þ.b. 25% dodge og það að hafa 25% líkur að fá owerpower er allllllt of hátt. Þannig að þeir warriors sem eru rétt arms specced geta unnið rogues með léttu
ég tek rogue og ét hann lifandi, 2 lvl plús og mínus…er lvl 52 warrior. svo er búið að nauðga rogues í euro servers og komast varla í group…hí á rogues.
Ég er nú algjört núb með rouge. Langaði að prufa classið þannig ég gerðist elf rouge. Fyrsta sem ég gerði á lvl 3 var að ganga frá lvl 7 hunter 2 sinnum. Og þetta fyrsta hálftíman sem rouge. Kannski að hunterinn var svona hræðinlega lélegur. Hafði ekki tækifæri til að nota long range… En hann tapaði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..